1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;
2. Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, kinh doanh các dự án bất động sản của chi nhánh theo sát định hướng phát triển của công ty;
3. Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng quý, hàng năm;
4. Xây dựng kế hoạch phát triển về quy mô nhân sự theo sát định hướng phát triển của công ty. Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện kế hoạch bán hàng của các phòng ban và nhân viên kinh doanh;
5. Tiếp nhận, xử lý các thông tin, các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai bán hàng và báo cáo ban lãnh đạo công ty;
6. Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng trực thuộc Chi nhánh;
7. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo quy định của công ty;
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và CTHĐQT.
9. Hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu về doanh thu;
10. Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Ban Lãnh đạo để giải quyết cũng như báo cáo về tiến độ kết quả việc thực hiện kinh doanh;
11. Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc được Ban Lãnh đạo ủy quyền giải quyết.