TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC DỰ ÁN CHI NHÁNH HẠ LONG

  • Mức lương: Thoả thuận

  • Hình thức: Toàn thời gian cố định

  • Số lượng: 2

  • Địa điểm: A2-15 KĐT Monbay, phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2022

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Chi nhánh;

2. Xây dựng và triển khai kế hoạch bán hàng, kinh doanh các dự án bất động sản của chi nhánh theo sát định hướng phát triển của công ty;

3. Xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch bán hàng hàng tháng, hàng quý, hàng năm;

4. Xây dựng kế hoạch phát triển về quy mô nhân sự theo sát định hướng phát triển của công ty. Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện kế hoạch bán hàng của các phòng ban và nhân viên kinh doanh;

5. Tiếp nhận, xử lý các thông tin, các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai bán hàng và báo cáo ban lãnh đạo công ty;

6. Giám sát, theo dõi việc xử lý khiếu nại của khách hàng trực thuộc Chi nhánh;

7. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo quy định của công ty;

8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc và CTHĐQT.

9. Hoàn thành tốt và đúng hạn các nhiệm vụ được giao, các chỉ tiêu về doanh thu;

10. Báo cáo ngay những vấn đề không thực hiện được cho Ban Lãnh đạo để giải quyết cũng như báo cáo về tiến độ kết quả việc thực hiện kinh doanh;

11. Chịu trách nhiệm trực tiếp các công việc được Ban Lãnh đạo ủy quyền giải quyết.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về mặt chuyên môn – nghiệp vụ:Có chuyên môn và kinh nghiệm về môi giới bất động sản.

2. Yêu cầu về kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng diễn thuyết tốt và khả năng tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn Công ty.

3. Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định, quản lý và kinh doanh. Am hiểu các vấn đề quản trị kinh doanh bất động sản. Có kinh nghiệm trong quản lý, phát triển hệ thống kinh doanh.

4. Yêu cầu phẩm chất cá nhân: Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc. Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề. Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

5. Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên Nam);

Độ tuổi: từ 30 - 40 tuổi;

Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ

1. Được quyền tiếp cận các nguồn thông tin sớm nhất về các dự án công ty triển khai để dự trù kế hoạch;

2. Kiểm soát các trưởng bộ phận kinh doanh và bộ phận hỗ trợ trong việc triển khai kinh doanh và phối hợp xử lý những tình huống phát sinh;

3. Đề xuất phương án xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình bán hàng;

4. Đình chỉ, từ chối triển khai ở các dự án cụ thể nếu có vấn đề phát sinh bất lợi cho công tác bán hàng và khó khăn không thể khắc phục;

5. Đề xuất về việc bổ nhiệm, bãi nhiệm, nâng lương, xử lý cán bộ trong nội bộ bộ phận kinh doanh;

6. Đề xuất chính sách hỗ trợ kinh doanh, chính sách hoa hồng, thưởng cho bộ phận kinh doanh tuỳ từng giai đoạn bán hàng;

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

1. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc

2. Lương  trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

3. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.

4. Thời gian thử việc 02 tháng hoặc tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên. Thời gian làm việc từ 8:00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8:00 -12:00 thứ 7

5. Chế độ nâng lương hàng năm. Thưởng các ngày lễ, tết ...

Thông tin liên hệ

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2022
Điện thoại: 0913 856 611
Địa chỉ: Tầng 2A - Tòa R6 KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tin tuyển dụng khác