TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH - VHS GROUP

  • Mức lương: Thoả thuận

  • Hình thức:

  • Số lượng: 3

  • Địa điểm: Tầng 2A, toà R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2022

Mô tả công việc

  1. Tham mưu công việc cho Giám đốc chi nhánh. Làm các công việc do Giám đốc chi nhánh ủy quyền khi vắng mặt và báo cáo kết quả công việc cho Giám đốc chi nhánh.
  2. Phối hợp cùng Giám đốc chi nhánh trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động của phòng. Đào tạo, quản lý, thiết lập bộ máy kinh doanh cấp phòng;
  3. Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh trên cơ sở năng lực của từng nhân viên;
  4. Hỗ trợ nhân viên kinh doanh để giải quyết những trở ngại khó khăn trong quá trình giao dịch. Phối hợp với các Phòng/ban, bộ phận thực hiện nhiệm vụ công việc chung;
  5. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh;
  6. Chịu trách nhiệm triển khai công việc theo chỉ thị từ Giám đốc Chi nhánh xuống nhân viên kinh doanh trong bộ phận quản lý;
  7. Theo dõi giám sát, điều động nhân viên kinh doanh trực thuộc quản lý theo qui định;
  8. Kiểm tra đôn đốc việc thực hiện theo đúng kế hoạch chung của công ty;
  9. Xử lý các thông tin từ phản hồi của khách hàng, đối với các thông tin không thuộc thẩm quyền thì trình Ban Lãnh đạo xử lý;
  10. Báo cáo Giám đốc chi nhánh về tiến độ triển khai công việc, kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng;
  11. Đảm bảo chi tiêu doanh số phòng theo quy định của công ty;
  12. Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về mặt chuyên môn – nghiệp vụ: Có chuyên môn và kinh nghiệm về môi giới bất động sản.

2. Yêu cầu về kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng diễn thuyết tốt và khả năng tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn Công ty.

3. Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định, quản lý và kinh doanh. Am hiểu các vấn đề quản trị kinh doanh bất động sản. Có kinh nghiệm trong quản lý, phát triển hệ thống kinh doanh.

4. Yêu cầu phẩm chất cá nhân: Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc. Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề. Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

5. Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

Giới tính: Nam/Nữ;

Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên;

Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

 

Quyền lợi được hưởng

1. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc

2. Lương  trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

3. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.

4. Thời gian thử việc 02 tháng hoặc tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên. Thời gian làm việc từ 8:00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8:00 -12:00 thứ 7

5. Chế độ nâng lương hàng năm. Thưởng các ngày lễ, tết ...

Thông tin liên hệ

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2022
Điện thoại: 0913 856 611
Địa chỉ: Tầng 2A - Tòa R6 KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tin tuyển dụng khác