TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH CHI NHÁNH HẠ LONG

  • Mức lương: Thưởng nóng + Hoa hồng

  • Hình thức:

  • Số lượng: 10

  • Địa điểm: A2-15 KĐT Monbay, phường Hồng Hải, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

  • Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2022

Mô tả công việc

1. Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng, quý và năm;

2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các biện pháp Marketing phù hợp với từng loại dự án bất động sản nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu kế hoạch đã đặt ra.;

3. Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng…. để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn;

4. Thực hiện các kế hoạch và chương trình bán hàng các Dự án mà công ty tổ chức tiếp thị và phân phối;

5. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu/ nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;

6. Tư vấn, chăm sóc khách hàng, chốt hợp đồng;

7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.

Yêu cầu công việc

1. Yêu cầu về mặt chuyên môn – nghiệp vụ: Có chuyên môn và kinh nghiệm về môi giới bất động sản.

2. Yêu cầu về kỹ năng: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng hoạch định, quản lý, điều hành, kỹ năng phối hợp hoạt động các bộ phận cùng hướng đến mục tiêu chung, kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh, kỹ năng diễn thuyết tốt và khả năng tạo được sự đoàn kết thống nhất trong toàn Công ty.

3. Yêu cầu kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạch định, quản lý và kinh doanh. Am hiểu các vấn đề quản trị kinh doanh bất động sản. Có kinh nghiệm trong quản lý, phát triển hệ thống kinh doanh.

4. Yêu cầu phẩm chất cá nhân: Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc. Có năng lực quản lý bao quát tốt mọi vấn đề. Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

5. Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:

- Giới tính: Nam/Nữ;

- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên;

- Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

1. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động. Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc

2. Lương  trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

3. Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT.

4. Thời gian thử việc 02 tháng hoặc tùy thuộc vào kinh nghiệm của ứng viên. Thời gian làm việc từ 8:00 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8:00 -12:00 thứ 7

5. Chế độ nâng lương hàng năm. Thưởng các ngày lễ, tết ...

Thông tin liên hệ

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2022
Điện thoại: 0906 82 9999
Địa chỉ: Tầng 2A - Tòa R6 KĐT Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tin tuyển dụng khác