1. Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng, quý và năm;
2. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các biện pháp Marketing phù hợp với từng loại dự án bất động sản nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu kế hoạch đã đặt ra.;
3. Tiếp thu và xử lý các khiếu nại, các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, thời gian giao hàng…. để từ đó phối hợp với các phòng liên quan có kế hoạch giải quyết những vướng mắc và chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn;
4. Thực hiện các kế hoạch và chương trình bán hàng các Dự án mà công ty tổ chức tiếp thị và phân phối;
5. Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu/ nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
6. Tư vấn, chăm sóc khách hàng, chốt hợp đồng;
7. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.