- Phối hợp cùng Giám đốc Chi nhánh và Giám đốc Kinh doanh trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các hoạt động của phòng. đào tạo, quản lý, thiết lập bộ máy kinh doanh cấp phòng.
- Phân công công việc cho nhân viên kinh doanh trên cơ sở năng lực của từng nhân viên.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh để giải quyết những trở ngại, khó khăn trong quá trình giao dịch.
- Phối hợp với các phòng/ban, bộ phận thực hiện nhiệm vụ công việc chung.
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm triển khai công việc theo chỉ thị từ Giám đốc chi nhánh xuống nhân viên kinh doanh trong bộ phận quản lý.
- Theo dõi giám sát, điều động nhân viên kinh doanh trực thuộc quản lý theo quy định.
- Kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ theo đúng kế hoạch chung của công ty.
- Xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng. Đối với các thông tin không thuộc thẩm quyền thì trình ban lãnh đạo xử lý.
- Báo cáo Giám đốc chi nhánh về tiến độ triển khai công việc, kết quả kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Đảm bảo chi tiêu doanh số phòng theo quy định của công ty.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Lãnh Đạo giao.