Cập nhật tiến độ dự án Eco Central Park tháng 12/2022

Chuyên mục đầu tư | 2022-12-05 04:31:23

Eco Central Park là một trong những dự án với quy mô được mong chờ nhất ở thành Vinh với quy mô rộng lớn lên đến gần 200ha. Ra mắt vào những tháng cuối năm 2022, khu đô thị Eco Central Park vẫn đang tấp nập ngày đêm, gấp rút triển khai hoàn thiện từng giai đoạn của dự án. Hãy cùng cập nhật tiến độ dự án Eco Central Park tháng 12/2022 trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu về dự án Eco Central Park

  • Vị trí: Toạ lạc trên đường Nguyễn Sĩ Sách kéo dài, nằm ven dòng sông Lam thơ mộng
  • Quy mô: 182.3ha
  • Hệ thông tiện ích: Thiên đường ăn chơi mua sắm, quảng trường trung tâm dài gần 2km, quảng trường ánh sáng gần 100.000m2, hệ thống trường tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Vinh,…

Eco Central Park là một trong những khu đô thị xanh mang đến các sản phẩm với kiến trúc độc đáo cùng không gian sống sinh thái trong lành. Eco Central Park được bao bọc bởi dòng sông Lam uốn quanh ở phía Đông và phía Tây nằm gần kề hồ điều hoà Hưng Hoà, điều này góp phần mang đến các cảnh quan tự nhiên đặc sắc và không gian sống an nhiên cho mọi quý cư dân. 

Phát triển trên triết lý “lấy cảm xúc và hạnh phúc của cư dân làm trung tâm”, khu đô thị Eco Central Park được đầu tư quy mô và công phu với mong muốn mang lại chất lượng sống cao cho cư dân. Đây là nơi ông bà, bố mẹ cảm nhận được sự trong lành trong từng hơi thở; con trẻ có điểm vui chơi, nơi khám phá thế giới tự nhiên và tận hưởng tuổi thơ. 

Tiến độ dự án Eco Central Park tháng 12/2022

Sau 2 tháng chính thức triển khai xây dựng, cho đến thời điểm hiện tại, công trường Eco Central Park đang được triển khai san lấp mặt bằng, thi công đường xá và đóng cọc. Toàn bộ máy móc, xe đất, xe tải đã đến công trường. Công trường đang tấp nập ngày đêm, gấp rút triển khai hoàn thiện từng giai đoạn của dự án.

Có thể thấy được tâm huyết cũng như những nỗ lực của Nhà sáng lập Ecopark trong việc kiến tạo nên một khu đô thị xanh và đẳng cấp giữa lòng thành Vinh. Thời gian tới, vườn ươm và cây xanh sẽ được hình thành tại các phân đoạn trong khu đô thị.

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!