Những thành tích ấn tượng của VHS trong 6 tháng đầu năm 2023

Tin công ty | 2023-06-24 03:58:17

Trải qua 6 tháng đầu năm 2023, Công ty bất động sản VHS đã khẳng định vị thế mạnh mẽ và đạt được những thành tựu đáng kể trong ngành. Với cam kết mang lai trải nghiệm tốt nhất tới khách hàng và đổi mới liên tục, VHS đã không ngừng phấn đấu và chứng minh vị thế của mình trong thị trường bất động sản. 

Thành tích bán hàng xuất sắc của VHS thời gian này chứng tỏ sự tư vấn chuyên nghiệp và hiệu quả của đội ngũ chuyên viên tư  ! 

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ phút này, chúng tôi tự hào công bố những thành tựu công ty bất động sản VHS đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023 ! 

Đại lý có số bán xuất sắc nhất Vinhomes Ocean Park 1 trong liên tiếp tháng 2 - tháng 3 / 2023 

Thành tích này là một minh chứng cho sự chuyên nghiệp và khả năng tư vấn xuất sắc của đội ngũ đại lý VHS 

Top 1 đại lý có số bán xuất sắc nhất 3 dự án Vinhomes Ocean Park 1-2-3 

VHS đã đạt vị trí hàng đầu trong việc bán hàng tại ba dự án Vinhomes Ocean Park, gồm Vinhomes Ocean Park 1, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Thành tựu này là một lời khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng và khả năng tiếp cận khách hàng của đội ngũ chuyên viên tư vấn. 

Top 3 đại lý xuất sắc nhất dự án Masteri Waterfront 

Masteri Waterfront được định vị là dự án cao cấp nhất tại Vinhomes Ocean Park, vậy nên để chinh phục được bảng vàng dự án, đội ngũ VHS đã nghiên cứu chuyên sâu tới từng chi tiết bàn giao để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nhanh chóng nhất. 

VHS xin gửi lời cám ơn đến quý khách hàng, các chuyên viên tư vấn của VHS đã đồng hành, tin  tưởng và đóng góp vào những thành tựu này. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu để duy trì và vượt qua những thành công đã đạt được. 

#vhsland #thànhtựu #đạilýxuấtsắc  #bấtđộngsản 

 

 

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!