Sắp ra mắt Little Hong Kong - Tâm điểm kinh doanh, giải trí mới lạ tại Ocean City

Chuyên mục đầu tư | 2024-06-07 07:58:15

Little Hong Kong - Khu phố Trung Hoa trong lòng Vinhomes Ocean Park 2 sôi động sẽ là mảnh ghép mới lạ, độc đáo và là một trong 4 bom tấn trải nghiệm siêu hot tại "thành phố điểm đến" Ocean City.

Dự kiến khai trương ngày 15/6 tới, Little Hong Kong sẽ trở thành tâm điểm kinh doanh, giải trí sôi động mang đậm dấu ấn Hồng Kông tiên phong tại Việt Nam.

“Lạc lối ở Little Hong Kong” phía đông Hà Nội

Là 1 trong 4 “con rồng Châu Á”, Hồng Kông (Trung Quốc) cũng đồng thời là trung tâm du lịch sôi động bậc nhất hành tinh với 56 triệu lượt khách quốc tế tới đây vào năm 2019 (giai đoạn trước Covid-19). Hồng Kông hấp dẫn du khách nhờ những con phố thương mại hội tụ đủ mặt hàng thời thượng, các khu vui chơi đẳng cấp thế giới, đồng thời, cũng không thiếu các điểm đến mang hơi thở văn hóa Trung Hoa.

240605_VHM_PR_VHOP2_Litte Hongkong_Anh1.png240605_VHM_PR_VHOP2_Litte Hongkong_Anh1.png

Little Hong Kong nối dài trải nghiệm ẩm thực, vui chơi, giải trí tại Vinhomes Ocean Park 2

Không cần đi đâu xa, sắp tới đây, tại "Quận Kinh đô" Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có sự hiện diện của một điểm đến phồn hoa, nơi tinh tế của ẩm thức và giải trí mang đậm dấu ấn Hồng Kông.

Về tổng thể, toàn bộ khu phố sẽ mang vẻ đẹp kiến trúc Trung Hoa diễm lệ. Điểm nhấn nổi bật là khu cổng chào với cấu trúc, bố cục đặc trưng, các phù điêu, hoa văn được điêu khắc tinh xảo. Cùng với đó, các cụm artwork đẹp mắt, dàn đèn lồng và hệ thống biển quảng cáo đa sắc màu ở mặt ngoài các căn shop thương mại sẽ tạo nên khung cảnh “China town” sôi động không thua kém gì ở các thành phố lớn trên khắp thế giới.

Với 178 căn shophouse 2 mặt tiền kinh doanh được quy hoạch thành 3 khu vực, Little Hong Kong tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ kéo dài hành trình trải nghiệm vui chơi - giải trí - ẩm thực - mua sắm cho cư dân tại chỗ và du khách mỗi lần tới Ocean City. Trong đó, Cửu Long là khu phố dịch vụ đặc sắc, tập trung hàng loạt homestay, cafe, khách sạn với dịch vụ chuyên nghiệp, spa, massage, sauna, tiệm làm tóc, trang điểm, thẩm mỹ viện... 

Trong lòng Little Hong Kong cũng có khu Lan Quế Phường sầm uất không thua kém gì “phiên bản chính” ở xứ Cảng thơm với menu ẩm thực phong phú và đa dạng với hương vị chuẩn như nguyên bản. Về đêm, nơi đây hứa hẹn là điểm hẹn nightlife sôi động khi hội tụ hàng loạt quán bar, club…

Phố Little Hong Kong hứa hẹn trở thành tâm điểm giao thương mới tại Ocean City

Bên cạnh đó, khu Tiêm Sa Thủy lại được định hình là tâm điểm mua sắm nhộn nhịp, quy tụ hàng loạt cửa hàng thời trang đa phong cách và các tiệm bán đồ lưu niệm, décor… Các tiệm chụp ảnh lấy ngay tại đây, đi cùng với dịch vụ cho thuê trang phục Trung Hoa truyền thống kèm phụ kiện, sẽ giúp khách hàng thỏa sức sáng tác các bộ ảnh “Lạc lối ở Little Hong Kong” đầy cuốn hút.

Little Hong Kong ở Vinhomes Ocean Park 2 cũng sẽ là cầu nối gắn kết văn hóa Việt - Trung qua loạt chương trình được tổ chức tại đây trong thời gian tới. 

Đặc biệt, trong khi chờ tới ngày khai trương Little Hong Kong, từ 1/6, lễ hội xiếc quốc tế đã khai màn tại Vinhomes Ocean Park 2. Đoàn nghệ thuật xiếc lừng danh thế giới Anqing sẽ trình diễn tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng trong suốt tháng 6, vào tất cả các ngày trong tuần, hứa hẹn mang tới cho cư dân và du khách một món đặc sản tinh thần đẳng cấp thế giới.

Lễ hội xiếc quốc tế đã khai màn tại Vinhomes Ocean Park 2

Cú hích mới cho du lịch Thủ đô bứt phá 

Hội tụ vô vàn trải nghiệm đặc sắc, mới mẻ, Little Hong Kong ở Vinhomes Ocean Park 2 sẽ sớm trở thành tâm điểm giao thương mới sôi động của Ocean City. Ngoài sức hấp dẫn của bản sắc riêng có, lộ trình này cũng được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ chính sách hấp dẫn “có 1-0-2” dành cho các nhãn hàng, như miễn phí tiền thuê lên tới 2 năm; hỗ trợ hoàn thiện tầng 1 khi bàn giao hay hỗ trợ voucher lên tới 30 triệu đồng/3 tháng... Cùng với đó là sức mua lớn của thị trường tiêu thụ tại chỗ, với hơn 70.000 cư dân hiện hữu và khả năng tiếp cận lượng du khách khổng lồ đổ về đây mỗi ngày. 

Khu phố K - Town và The Venice đang được hoạt động sôi động 24/7

Với mô hình shoppertainment vượt trội, Ocean City cũng đã thành công vượt mong đợi ở các tổ hợp thương mại đã khai trương trước đó. Điển hình như Grand World, phân khu The Venice ra mắt từ tháng 12 năm ngoái đã nhanh chóng trở thành nơi “hội quân” của hơn 400 thương hiệu nổi tiếng, thu hút hơn 5 triệu lượt khách, mang về cho ngành bán lẻ doanh thu hơn 400 tỉ đồng. 

Phân khu K-Town mở cửa từ cuối tháng 4 vừa qua cũng đã quy tụ sự góp mặt của gần 200 gian hàng, với nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam và Hàn Quốc, duy trì được cảnh mua bán tấp nập suốt 24/7.

Cùng với đó, Vincom Mega Mall ở Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của các tín đồ mua sắm. Đặc biệt hơn cả là tới đây, sẽ có thêm một “thiên đường hàng hiệu” Vincom ở Vinhomes Ocean Park 2 đi vào vận hành, tích hợp cả Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới và Nhà hát quy mô lên tới 10.000 chỗ ngồi, là nơi sẽ tổ chức nhiều sự kiện đẳng cấp quốc tế. 

Nằm đối diện Little Hong Kong, VinWonders Wave Park đón tới gần 2 vạn khách/ngày hè 2023

Những tiện ích “bom tấn” sôi động này, cùng với Little Hong Kong sắp khai trương sẽ là những trụ cột giúp Ocean City giữ vững vị thế “nơi đáng sống bậc nhất”, đồng thời là “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch miền Bắc. Bên cạnh đó, nhờ các tuyến VinBus hoạt động liên tục và hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, làn sóng du khách đổ về khu Đông Hà Nội sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!