VHS CHÚC MỪNG SINH NHẬT CÁN BỘ NHÂN VIÊN THÁNG 10/2024

Tin công ty | 2024-10-07 04:45:13

Sáng ngày 4/10/2024, Văn phòng VHS ngập tràn niềm vui và gắn kết yêu thương với những lời chúc ý nghĩa dành tặng toàn thể cán bộ nhân viên sinh nhật trong tháng 10/2024.

Những món quà nhỏ chứa đựng tình cảm to lớn của tập thể VHS.

Trong không khí tự hào của Buổi lễ vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích bán hàng xuất sắc tháng 9, VHS đã dành tặng một món quà đầy bất ngờ cho tất cả các thành viên có sinh nhật trong tháng 10. 

Chiếc bánh sinh nhật chúc mừng các thành viên đặc biệt tháng 10 của VHS.

Tiếng nhạc chúc mừng sinh nhật vang lên, những ánh nến lung linh, tất cả các thành viên cùng gửi lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất đến các chuyên viên kinh doanh tài năng của VHS có một tháng 10 thật đáng nhớ. Anh/Chị chính là những ngôi sao sáng, tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời của công ty. Với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và những đóng góp không ngừng, Anh/Chị đã góp phần tạo nên những thành công vang dội cho VHS. Nhân dịp sinh nhật các thành viên trong tháng 10, VHS chúc Anh/Chị luôn mạnh khỏe, thành công và gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong sự nghiệp.

Không khí vui vẻ và sự gắn kết của các thành viên VHS.

VHS hy vọng sự kiện không chỉ là dịp để chúc mừng những viên đặc biệt trong tháng 10 mà còn là cơ hội để mọi người gắn kết, chia sẻ và tạo ra nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau nhiều hơn nữa. 

Với tinh thần đoàn kết, sẻ chia, gắn kết tập thể cùng sự quan tâm sát sao của ban lãnh đạo, VHS hứa hẹn còn rất nhiều sự kiện ý nghĩa và hấp dẫn hơn nữa dành tặng cho cán bộ nhân viên.

Gia nhập VHS ngay để cùng nhau phát triển sự nghiệp và ghi dấu những khoảnh khắc thật ý nghĩa.

 

Công ty cổ phần Tập đoàn VHS (VHS Group)

Trụ sở: Đại lộ bốn mùa 01- Vinhomes Ocean Park 3, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên

Hotline: 0913 856 611

Website: https://vhsgroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tapdoanVHS

Link ứng tuyển: https://forms.gle/6eqT3Rsw22e8ZBT68 

 

 

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!