VHS - TOP 1 Đại lý xuất sắc nhất dự án Vinhomes Ocean Park 3 tháng 4/2024

Tin công ty | 2024-05-06 03:24:36

 

 

Không ngừng nỗ lực, tích cực đào tạo, tập trung cao độ và chiến lược bán hàng bài bản. Đó là chìa khóa giúp các chuyên viên kinh doanh của VHS liên tiếp tư vấn thành công và thu về thành tích rực rỡ “TOP 1 đại lý xuất sắc nhất dự án Vinhomes Ocean Park 3 tháng 4/2024”.

 

Thành tích đạt được là minh chứng và ghi nhận rõ ràng nhất cho sự cố gắng và công sức của tất cả các chuyên viên kinh doanh trong tháng 4 vừa qua. Đây cũng là động lực để đội ngũ VHS tiếp tục nỗ lực và phát triển hơn nữa nhằm mang đến nhiều sản phẩm Bất động sản có giá trị đầu tư bền vững và an cư lý tưởng cho khách hàng.

 

Xin chúc mừng đội ngũ VHS, cảm ơn các chuyên viên đã luôn nỗ lực, đoàn kết cùng nhau tạo nên thành tích xuất sắc này. Cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và lựa chọn VHS.

 

Chúng tôi luôn sẵn sàng được hợp tác cùng Quý vị, đặc biệt là các bạn có niềm đam mê với Bất động sản. Hãy gia nhập VHS để cùng nhau chinh phục những dự án hot nhất thị trường hiện nay và thiết lập những dấu mốc thành công rực rỡ trong sự nghiệp của chính mình.

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!