VHS - Top 10 đại lý Bất động sản tốt nhất năm 2023

Tin công ty | 2024-01-20 02:49:50

Công ty Cổ phần Tập đoàn VHS vinh dự nhận giải thưởng Top 10 đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất năm 2023.

Ngày 18/01/2024, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam kết hợp với Báo Xây dựng đã tổ chức "Diễn đàn thị trường Bất động sản năm 2024: Nhận diện thách thức và cơ hội phục hồi” cùng với Lễ Vinh danh Top 10 đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất năm 2023.

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, chủ đầu tư và các công ty, sàn giao dịch bất động sản uy tín trong cả nước tham dự.

Diễn đàn thị trường Bất động sản năm 2024 diễn ra ngày 18/01/2024

Trong bối cảnh 2024 được dự báo là năm khởi sắc trở lại của thị trường bất động sản. Mặc dù vẫn còn nhiều thách thức và mức phục hồi không đồng đều trên các phân khúc nhưng thị trường BĐS Việt Nam đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và dự báo sẽ ghi nhận nhiều cơ hội chuyển biến tích cực.

Sự kiện là nơi để các chuyên gia, nhà quản lý và lãnh đạo cấp cao các doanh nghiệp cùng nhau thảo luận để đưa ra những nhận định, phân tích bức tranh tổng quan năm 2024, cũng như tham luận những nội dung nóng hổi về nguồn vốn, chính sách phát triển, các vấn đề pháp lý xoay quanh Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh BĐS sửa đổi mới, ,… qua đó đề xuất các giải pháp phù hợp để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh và bền vững.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là nơi vinh danh các thương hiệu phân phối Bất động sản dẫn đầu năm 2023 do Báo Xây dựng tổ chức bình chọn, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về chất lượng dịch vụ; số lượng giao dịch; đội ngũ chuyên viên tư vấn và sản phẩm phân phối. Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, Công ty Cổ phần Tập đoàn VHS đã hoàn toàn chinh phục được Hội đồng giám khảo và vinh dự nhận giải thưởng Top 10 đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất năm 2023 do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) và Báo Xây dựng trao tặng.

 

Công Ty Cổ phần Tập đoàn VHS nhận giải thưởng Top 10 đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất năm 2023

Cup và Giấy chứng nhận VHS đạt TOP 10 Đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất năm 2023

Để có được giải thưởng danh giá này, VHS đã nỗ lực không ngừng trong hoạt động kinh doanh bất động sản từ khi ra đời năm 2013 cho đến nay. Với tôn chỉ hoạt động “Giúp khách hàng đạt được ước mơ an cư”, ngay từ những ngày đầu thành lập, VHS luôn phấn đấu trở thành đối tác tin cậy, phân phối những sản phẩm bất động sản chất lượng đến tay những khách hàng và cả những nhà đầu tư cùng lời hứa “luôn tận tâm, tận lực”, để mỗi trải nghiệm của khách hàng đều hài lòng tron vẹn.

Trải qua 1 thập kỷ nỗ lực nghiêm túc và bền bỉ, bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược hiệu quả, chúng tôi rất vinh dự khi trở thành một trong những đơn vị phân phối bất động sản được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn. Đến nay, cùng với hệ thống văn phòng đại diện trải rộng, VHS đã bắt tay hợp tác với nhiều chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam như Vingroup, Sungroup, Ecopark, Doji, Mipec, Flamingo, T&T group, Crystal Bay, … Những quỹ căn đẹp, những chính sách hỗ trợ tài chính tốt nhất liên tục được được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu thị trường của VHS cập nhật để tư vấn đến khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp của VHS

Nằm trong Top 10 đại lý môi giới Bất động sản tốt nhất năm 2023 đã một lần nữa khẳng định vị thế và uy tín của VHS trên thị trường Bất động sản. Trong năm 2024-2025 sắp tới, VHS sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn, tìm kiếm và đem đến những dự án đẳng cấp, nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, mang đến những giá trị thực bền vững và xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc.

Cuối cùng, xin chân thành cảm ơn sự cố gắng, nỗ lực và đồng hành sát cánh của đội ngũ nhân viên VHS đã tạo nên kết quả xứng đáng này. Trân trọng cảm ơn Quý chủ đầu tư và Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn VHS làm đơn vị để phân phối và hiện thực hóa giấc mơ an cư cho triệu gia đình Việt./.

 

 

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!