VHS Đại lý TOP 1 Vinhomes Ocean Park năm 2023

Tin công ty | 2024-02-28 07:14:04
Ngày 27/02/2024, VHS vinh dự được mời tham gia sự kiện Gala vinh danh và trao giải Vinhomes Choice Award. Sự kiện được tổ chức để vinh danh những Đại lý đã có thành tích bán hàng xuất sắc năm 2023 của Chủ đầu tư Vinhomes.
Năm 2023 được xem là một năm đầy biến động của thị trường bất động, toàn thể cán bộ nhân viên VHS đã phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Tuy nhiên, vượt lên mọi thách thức ấy, VHS đã đạt được kết quả hết sức tự hào khi vinh dự được xướng tên nhận giải thưởng danh giá do Chủ đầu tư Vinhomes trao tặng:
TOP 1 ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK NĂM 2023
Chủ tịch Công ty Tập đoàn VHS lên nhận giải thưởng do CĐT Vinhomes trao tặng.
Giải thưởng TOP 1 Vinhomes Ocean Park.
 
Kết quả đạt được là nhờ những chủ trương, đường lối kinh doanh tài ba của Ban lãnh đạo cùng sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của toàn thể chiến binh VHS.
VHS xin gửi lời cảm ơn đến Quý Chủ đầu tư, Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng VHS trong hành trình 2023 đầy biến động vừa qua.
Xin cảm ơn sự nhiệt huyết, quyết tâm và tinh thần chiến đấu miệt mài của các chiến binh đã giúp VHS khẳng định vị thế và thương hiệu ngày càng vững mạnh trên thị trường bất động sản.
Bước sang hành trình năm 2024, VHS cam kết sẽ tiếp tục cố gắng, duy trì và phấn đấu hơn nữa để đem những sản phẩm bất động sản cao cấp đến tay nhiều khách hàng./.

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!