VHS VINH DANH BẢNG VÀNG THÁNG 9/2024

Tin công ty | 2024-10-22 07:27:22

Sáng ngày 04/10/2024, hàng trăm nhân viên VHS Group đã quy tụ về văn phòng Đại lộ bốn mùa 01 - Vinhomes Ocean Park 3 để tham gia sự kiện Tổng kết và vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích bán hàng xuất sắc trong tháng 9/2024.

Tháng 9/2024, VHS Group tự hào vì danh sách bảng vàng đã ghi danh thêm nhiều tập thể và cá nhân mới có thành tích xuất sắc. hoàn thành nhiệm vụ và ghi danh bảng vàng. Dưới sự dẫn dắt tài ba của Ban lãnh đạo, tinh thần nhiệt huyết, quyết tâm và đoàn kết của toàn thể nhân viên, VHS Group một lần nữa đã kiến tạo nên con số ấn tượng mới với 186 giao dịch, tổng tiền hàng lên tới hơn 2.700 tỷ đồng.

Kết quả bán hàng của VHS Group tháng 9/2024.

Đóng góp vào thành tích rực rỡ của tháng 9, VHS xin được chúc mừng: 

CHI NHÁNH XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2024:
- Top 1: Khối 2 - 55 giao dịch
- Top 2: Khối 1 - 91 giao dịch

TẬP THỂ XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2024.

PHÒNG KINH DOANH XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 9/2024:
- Top 1: PKD VHS 22
- Top 2: PKD VHS 07
- Top 3: PKD VHS 28


Top 3 Phòng kinh doanh xuất sắc nhất VHS Group tháng 9/2024.

Ngoài ra trong lễ vinh danh VHS Group vô cùng tự hào khi danh sách Best Seller ngày càng dài, ghi danh 53 BEST - SELLER tỏa sáng với khả năng chốt deal xuất sắc.

 

Chia sẻ tại buổi lễ, Bà Nguyễn Mai Khanh - CT. HĐQT BHS Group nhấn mạnh: "Thành công của mỗi cá nhân chính là thành công của cả tập thể. Cảm ơn các chiến binh đã luôn tin tưởng VHS, không ngừng nỗ lực và hỗ trợ nhau để bảng vàng vinh danh các Best-Seller của VHS ngày càng ghi nhận thêm nhiều cái tên mới. Hy vọng những phần thưởng và bằng khen đã trao sẽ là nguồn động viên to lớn để tất cả các chuyên viên tiếp tục phấn đấu và chinh phục thêm những mục tiêu mới".

Trong không khí hào hứng và tràn đầy tự hào của buổi lễ, VHS Group cũng vinh dự khi được bổ nhiệm anh Nguyễn Đức Thịnh trở thành Giám đốc Dự án Cao tầng Vinhomes Global Gate Cổ Loa, với cương vị mới chúc anh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, dẫn dắt đưa VHS chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới.



Một lần nữa, VHS Group chúc mừng tất cả các tập thể và cá nhân đã có thành tích bán hàng xuất sắc trong tháng 9 vừa qua. Chúc các chuyên viên kinh doanh tiếp tục giữ vững ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết, quyết tâm gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong thới gian tới.

Ở VHS GROUP - MỌI NỖ LỰC CỦA BẠN ĐỀU ĐƯỢC GHI NHẬN XỨNG ĐÁNG.

 

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!