VHS vững vàng On Top bảng vàng tháng 6/2024

Tin công ty | 2024-07-02 08:57:53

Vượt qua những khó khăn của thị trường những tháng giữa năm 2024, các chiến binh của VHS vẫn miệt mài chiến đấu và đem về những con số giao dịch khủng trong tháng 6. Sức nóng từ các chiến binh của VHS vẫn tiếp tục tăng cao khi vững vàng On Top nhiều bảng vàng vinh danh.

 

TOP 2 ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 2 THÁNG 6

 

 TOP 4 ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK  THÁNG 6

 

TOP 4 ĐẠI LÝ XUẤT SẮC NHẤT DỰ ÁN VINHOMES OCEAN PARK 3 THÁNG 6

 

Thành tích đạt được là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nhiệt huyết, quyết tâm, đồng lòng, đồng sức của tất cả tập thể VHS. Dù thời tiết tháng 6 có khắc nghiệt, các chuyên viên tư vấn của VHS vẫn hăng say đưa khách đi tham quan dự án, chăm chỉ tư vấn không quản ngày đêm để giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm Bất động sản giá trị.

VHS xin ghi nhận và gửi lời cảm ơn đến tất cả những nỗ lực và cống hiến của tất cả các chiến binh đã cùng nhau đem về thành tích đáng tự hào trên. 

Đặc biệt, chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn tin tưởng và lựa chọn VHS trên hành trình xây tổ ấm trọn vẹn, mở đầu tư sinh lời. VHS cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy tối đa năng lực để mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục

Bình luận

Vui lòng chọn đánh giá của bạn!